CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG & QUẢNG CÁO
THI CÔNG QUẢNG CÁO

THI CÔNG QUẢNG CÁO

Quảng cáo ngoài trời đang ngày càng trở thành một trong những phương tiện quảng cáo quan trọng và có sự phát triển nhanh nhất trong thị trường quảng cáo hiện nay.
Quan niệm mới

Trước đây, nhắc tới quảng cáo ngoài trời là chúng ta thường nghĩ ngay đến những biển quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà,bên ngoài các tòa cao ốc, trên quốc lộ… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời tấm lớn có tên gọi là billboard. Nhưng nay, quảng cáo ngoài trời không còn được hiểu đơn giản như thế mà phải được hiểu là tất cả những loại hình quảng cáo xuất hiện ở bên ngoài khi người đang di chuyển. Khái niệm này đã kéo một loạt những loại hình quảng cáo trong nhà ra “ngoài trời” như các biển quảng cáo trong thang máy, siêu thị, sảnh tòa nhà....

Các hình thức quảng cáo ngoài trời ngày nay rất đa dạng. Tùy theo từng nhu cầu và sản phẩm mà các nhà làm quảng cáo có thể lựa chọn trong 4 loại hình quảng cáo ngoài trời gồm:

Biển quảng cáo tấm lớn (Billboard): Là những biển tầm cao, thích hợp cho quảng cáo các mặt hàng công nghiệp, xây dựng, viễn thông hoặc các mặt hàng lâu bền như ti vi, xe ô tô, tủ lạnh....

  • Quảng cáo đường phố - street furniture: Là các biển quảng cáo tầm thấp tại các nhà chờ xe bus, bến xe, kiốt, banner đường phố. Loại hình này thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo ngắn ngày hoặc những sản phẩm tiêu dùng như thực phẩm, mỹ phầm, đồ uống.

 

  • Quảng cáo di động: Các quảng cáo sẽ xuất hiện trên các phương tiện di động như ô tô, xe máy, xe bus, xe taxi hoặc các dạng trưng bày ở những trung tâm thương mại, văn phòng, chúng gồm leafleft, poster, kệ, khay.... và được gọi chung là POSM.

 

  • Ngoài những hình thức quảng cáo truyền thống thì một số các hình thức quảng cáo hiện đại như  bảng điện tử, màn hình LED, màn hình cảm ứng,,,cũng đang trở thành những phương tiện đắc lực.
Chia sẻ :